Lunes, Hulyo 23, 2012


ndi q alam panu na aq napunta sa site na toh pero nagumpisa q magbasa june 21,2012 pero kakaiba ang mga pamagat kaya naingganya aq magbasa...

Sya nga pala tawagin nyo aq sa pangalan na harvey,20 taon na gulang medjo maputi di mataba di mapayat sakto lang ang pangangatawan pero malaki ang dibdib kahit ndi naggym..batak sa mga gawaing bahay at bukid kasi ata kaya ganon.5'8 ang taas q pangkaraniwan ang mukha at matighyawat nga lang..

dahil sa mga nabasa q mga kwento nyo ninais q na rin magshare ng aking karanasan about m2m,kakaiba parin kasi pagkapwa mu ang kasex mu alam na kasi ng bawat isa ang nakakapagpasaya at nakakapag paligaya sa kama..
dahil sa mga nabasa q mga kwento nyo ninais q na rin magshare ng aking karanasan about m2m,kakaiba parin kasi pagkapwa mu ang kasex mu alam na kasi ng bawat isa ang nakakapagpasaya at nakakapag paligaya sa kama..
Nangyari ito almost 1 year na ata at the age of 18 aq kasama aq nun sa byahe bilang kargador ng sibuyas,kalabasa atbp.going to balanga,zambales,subi ang byahe sa isang lugar sa zambales my pinagtatambayan ang aming sinasakyan kinagabihan napagpasyahan na duon na magpalipas ng gabi kaya napagpasyahan qng mag internet duon sa isa sa mga net shop don..mga almost 11 pm na nun may mga onting tao pa nun sa shop..

Nangyari ito almost 1 year na ata at the age of 18 aq kasama aq nun sa byahe bilang kargador ng sibuyas,kalabasa atbp.going to balanga,zambales,subi ang byahe sa isang lugar sa zambales my pinagtatambayan ang aming sinasakyan kinagabihan napagpasyahan na duon na magpalipas ng gabi kaya napagpasyahan qng mag internet duon sa isa sa mga net shop don..mga almost 11 pm na nun may mga onting tao pa nun sa shop..

Pagkaraan ng mga kalahating oras aq na lang ang tao at nagulat aq nagsasara na ang may ari maliit lang sya mga 5'2,sakto ang pangangatawan at may itsura di q alintana sabi q tatapusin q lang pagffb q sumagot sya ''ok cge sarado q lang pinto at marami gago dito''..tugon q''ah ok po cge''..at maya maya pa ay lumapit sya at nagulat aq bigla nya dinakma ang alaga q .napatingin aq at sa sobrang gulat ''bb-bakit!''ay lang nasabi q...at sabi nya ''kanina pa qta tinitignan lakas ng dating mu sakin pate''bigkas nya..''ha!ano po''ang sagot q at maya maya nilalaro na ng kamay nya ang alaga q wala na q nagawa ciempre lalaki lang din aqoh..at sabi pa nya ''aq bahala sayo wag kang maingay''at ngumiti..

Natigilan aq sa pagnnet at sumandal habang nilalaro nya alaga q at unti unti tinatanggal ang short at brief qoh..at unti unti na nagigising ang alaga q,,at sa ilang saglit gising na ang alaga qoh..ndi ito kalakihan sakto lang sa aking paningin medjo may kalakihan lang ang ulo at katabaan ng kaunti....at pumikit na lang aq at nagpaubaya libog na rin kasi aq ng mga oras naun...

At unti unti yumuko sya na para aqng sasambahin..at dahandahan may nararamdaman aqng init na sumasakop sa ulo ng aking alaga pababa at pataas at pabalikbalik..
''ooooohhhhhhh''ang tanging aking nasambit sa mga oras naun at habang gumagapang ang kamay nya sa aking mga utong at nilalaro nya ito....mayamaya pa ay natigil sya at inalis na ang short q at brief at humandusay sa harap nya ang nagngangalit qng alaga itinaas nya ang aking dalawang paa at binayo nya aqoh at pagka daka ay dinilaan ang aking pwet at una ilang aq at napapaiktad ngunit kamalaunay para aqng nahipnotismo sa sarap....''ahhhh tangna pooooohhhh ssssssaaarrrraaappp''sambit q at sabi nya ''gusto mu ba makatira!''at sagot qoh cge po..

Dali dali sya naghubad at nagalis ng saplot sa katawan..at tumayo aq sa kinauupuan qoh...halos hanggang balikat q lang sya kumuha sya ng lotion at nilagyan ang alaga qoh...sabi nya ''anu gusto mu posisiyon''dugtong qoh''may napanuod aq ''tinulak q sya sa dingding ng shop at itinaas q ang isa nyang hita at unti unti qng pinasok ang aking alaga sa kanyang butas pinagmasdan q ang mukha nya kakakawa halatang nsasaktan at pawisan..''aaaaaahhh..dahan dahan lang ngaun lang may papasok sa akin ''sagot nya...wala aqoh imik dahil libog na aq dinahan dahan q hanggangat makapasok ang ulo ng aking alaga..at biglang sakyod q nabigla sya at napaaray sabay kapit sa balikat q ng mahigpit di q alintana ang tindi ng kapit nya...

At dali dali qng binilisan''aaahhhhh oooohhhhh aarraayyyy''sambit nya ''malapiiitttt nnaaa pppoooo aaaqqoohhh''sabi q..''aaaayyyyaaannnn nnn ppaaooo''dali dali sya kumawala sa akin at lumuhod....''cge lang cge lang akin na yang tamod mu''wika nya...at humantong na q sa rurok ng pagnanasa...at sumambulat sa mukha nya ang aking katas...para syang naghilamos ng aking nakita at bigla may kumatok''val'' wika ng babae sa labas at dali dali aq nagdamit at naupo sa computer ganon din sya at sinagot at binuksan ang pinto''ate kaw pala magsasara na din aq wait q lang ung bata na un..''''ah cge sabi ng baabe at umalis..at tumayo na rin aq at dali dali nagbayad at umalis habang nakayuko at nagpunta sa sasakyan...

Yan po ang aking karanasan pangkaraniwan pero ninais q ibahagi....yang ang una qng karanasan sa m2m...salamat sa mga bumasa..
-WAKAS-

0 (mga) komento:

Mag-post ng isang Komento