Biyernes, Disyembre 7, 2012

By: Andrew

Ito ay nangyari talaga sa totoong buhay. Nagumpisa ito nang dun muna tumigil sa bahay naming ang panganay na anak ng stepdad ko. Ang pangalan niya ay Andrew, gwapo, lalaking lalaki ang dating, 19, 5’9, athletic build ang katawan, mabalbon at halatang varsity ng school nila.

Ako, highschool pa ako nun. Nasa 14y/o ako ng mga oras na un. Hindi ko talaga kinikibo ang mga anak ng stepdad ko kapag nag pupunta sila sa bahay namin. Hindi ko kasi tanggap ang stepdad ko. Lalo na nang pumayag ang aking ina na, na sa bahay muna titigil ang panganay na anak ng stepdad ko. Inis na inis ako kasi kung bakit pinayagan ng ina ko na samin tumigil. Madalas kasi akong nawawalan ng mga damit na inuuwi niya sa bahay nila.

Nagumpisa ito nang umuwi siya na lasing galing sa kaibigan niya. Natutulog kaming magkakapatid nun sa kwarto, tabi-tabi. May bakante pang isa sa tabi ko kaya dun siya pumwesto para matulog.
Na-alipungatan ako nung pumasok siya kaya nakita ko siyang naka basketball short at biglang pumwesto sa tabihan ko. Amoy alak siya.

“Bakit gising ka pa?” tanong niya sakin.

“Nagising lang ako sa pintuan nang pumasok ka”, sagot ko.

Hindi na siya sumagot pa at tumalikod na ako saknya. Mga ilang minute ay dinalaw na ako ng antok. Hindi ko din siya nilingon pa. Maya-maya ay nagising nanaman ako kasi parang bigat ng katawan ko, parang may nakapatong. Pagmulat ko ng mata ko, kita ko ang mga hita niya na nakapatong sa legs ko kaya ang ginawa ko ay tinulak ko ung legs niya kaya napatihaya siya matulog. Bigla kong napansin ang umbok sa harap niya, malaki ang umbok at mukhang galit. Hindi ko ito hinawakan. Nag iba ako ng pwesto, humarap ako saknya habang siya ay nakatihaya. Bumalik na ako sa pagtulog, maya-maya may naramdaman akong may kumukuha ng kamay ko kaya nagtulogtulugan ako. Bigla akong nagulat nang maramdaman ko kung ano ung hawak ko, mainit at matigas. Nagmulat ako ng mata, at nakita ko titi pala ni Andrew ang hawak ko ng mga oras na un. Hindi ko alam ang gagawin ko. Napatingin ako saknya at nakita kong nakatingin siya sakin. Hindi na ako naka palag. Bigla siyang bumulong.

“Nalilibugan ako” amoy na amoy ko ang hininga niyang amoy alak. “Tulungan mo akong palabasin ang libog ko.”

“Pano?” sagot ko.

“Subo mo gang labasan ako” sabi ni Andrew

“Hindi ako bakla!” tugon ko saknya.

“Alam ko, trip trip lang naman eh” sabi ni Andrew.

Wala akong nagawa nang hawakan niya ang balikat ko at dahan dahan niya ibinababa ang ulo ko sa titi niyang galit. Nagulat ako sa nakita ko, ang laki ng titi niya. Tingin ko nasa 6 and a half inches ang haba ng titi niya. Medyo mataba. Natakot ako. Napaisip kung pano ko isusubo ang titi niya sa birheng bunganga ko. Nang bigla siyang nagsalita.

“Buka mo na bibig mo, hindi ko na kaya.” Sabi ni Andrew ng pabulong sakin.

Ibinuka ko na nga ang bibig ko para maisubo ko ang titi niya. Amoy lalake ang ari niya, medyo mapanghi at malago ang bulbol niya. Isinubo ko na ang titi niya. Nang bigla siiyang kumadyot. Sumagad ang titi niya sa lalamunan ko nagging dahilan para mailuwa ko ang ari niya. Hinampas ko ang hita niya dahil sa ginawa niyang un.

“Pasensya na, linog na libog lang talaga ako.” Sabi niya.

Isinubo ko uli ang titi niya at medyo dahan dahan na siya kumakadyot. Hanggang bumilis ng bumilis ang pagpasok ng titi niya sa bibig ko.

“Malapit na ako.” Sabi niya

Niluwa ko ang titi niya. “subo mo uli hanggang labasan ako”, sabi ni Andrew sakin.

“Ayoko” tugon ko saknya na medyo nagiba ang hitsura ng mukha niya sa narinig.

“Sige ganto nalang, ipit mo nalang sa legs mo hanggang labasan ako,” sabi niya

“Pano natin iipitin yan eh wala naming pampadulas.” Sagot ko

Walang ka-alam alam ang mga kapatid ko sa nangyayari sa mga oras na un dahil tulog na tulog sila.

Bigla siyang tumayo, at lumabas ng kwarto. Pagbalik niya may dala dala na siyang lotion. Pinatalikod niya ako ay nilagyan niya ng lotion ang titi niya.

“Humarap ka sa mga kapatid mo para kapag may nagising hindi halata na may ginagawa tayo.”

Kaya tumalikod ako saknya. Naramdaman ko nalang na dahan dahan niya hinubad ang shorts ko. At may nilalagay na lition sa pagitan ng hita ko. Dumulas ang pagitan ng hita ko.

Nang bigla kong naramdaman ang titi niya sa may pagitan ng hita ko at dahan dahang niyang pinasok. “AAAHHHH. SARAP” ungol niya. Kumadyot siya ng kumadyot sa pagitan ng hita ko. Kaya dumulas ng dumulas ang buong titi niya. Wala akong ginagawa kungdi hintayin lang siya labasan.

Nang bigla kong maramdaman ang titi niya na kumakatok na sa birhen butas ng pwet ko kaya bigla ako humarap saknya na nagging dahilan para mahugot ang titi niya sa pagkakaipt sa hita ko.

“Ano ginagawa mo”, bulong ko saknya. “Baka pumasok ka sa pwet ko.”

“Hindi yan, ako bahala. Malapit na akong labasan. “sagot niya na parang asong ulol sa kalibugan kaya hinawakan niya ako at pinatalikod muli saknya. “wag kang malikot. Ayoko mabitin.” Dagdag pa niya.

Kaya wala akong nagawa nagging sunod sunuran nalang ako sa gusto niya. Tumalikod ako saknya ay muli niyang tinutok ang titi niya sa pagitan ng hita ko at nag umpisang kumadyot ng kumadyot. Habang tumatagal ang kadyot niya ay nararamdaman ko ang ulo ng titi niya na pumupunta sa butas ng pwet ko, akmang haharap ako saknya para pigilan uli siya nang bigla siyang umulos ng malakas na naging dahilan para makapasok siya sa birheng butas ko.

Pasigaw sana ako nang bigla niyang tinakpan ang bibig ko. Kaya parang umuungol nalang ako sa sakit habang takip takip niya ang bibig ko. Pumapalag ako pero hindi ko magawang alisin ang titi niya sa butas ko. Bigla niya akong dinapa at sabay sabing, “Ang sarap ng butas mo. Ang sikip. Daig pa ang puke ng girlfriend ko.” Iyak lang ang naging tugon ko saknya.

Tuloy-tuloy parin ang pag gagahasa niya sa birhen kont katawan. Nilamas niya ang katawan ko habang kumakantot siya sa likod ko. “Ahhhh, ang sarap. Ganda ng katawan mo. Parang pambabae pati ang bango mo.” Sabi niya.

“Malapit na akong labasan. Sa loob ko ipuputok. Tangina mo, ang sarap ng pwet mo. Ang sikip.” Sabi niya.

Hindi na ako umiimik habang kinakantot niya ako, umiiyak nalang ako dahil sa sobrang sakit. “ahhhhh ito na ako. Shit!!! Tanggapin mo tamod ko!!!” sabi niya ng pabulong habang sumisirit ang tamod niya sa kaloob looban ko.

“AHHHHHHHHH… SARAP!!” dagdag pa ni Andrew.

Nang matapos na siya, umalis na siya sa ibabaw ko at bumulong, “Pasensya na sa ginawa ko. Nadala lang ako sa libog ko. Sana walang maka alam.”

Hindi parin ako kumikibo, bigla nalang akong tumayo at nag punta sa banyo, binuksan ko ang ilaw sa banyo at nagulat ako sa nakita ko. May dugo sa mga hita ko at sa shorts na suot ko. Umupo ako kubeta para ilabas ang tamod niya, pero hindi tamod ang lumabas kungdi, maraming dugo. Sa takot ko, napaiyak nalang ako. Hinugasan ko ang sarili ko. At nilabhan ang shorts ko.

Nagtatalo sa isip ko kung magsusumbong ba ako o hindi baka kasi walang maniwala.

Nang naiayos ko na ang sarili ko, bumalik ako sa kwarto kung nasan din si Andrew pero pagbalik ko ay wala na siya sa higaan niya. Hindi ko na siya hinanap. Binuksan ko ang ilaw sa room naming para icheck kung may dugo ang higaan, at hindi nga ako nagkamali, may dugo nga. Sabi ko nalang sa sarili ko bahala na bukas. Nahiga na ako at bumalik na sa pagkakatulog.

Hindi na kami nag usap ni Andrew simula nang gabi na un pero parang instinct ko na kapag nag punta siya sa bahay ay gusto niya magparaos. Minsan nakakadalawa siya magpalabas sa bibig ko at minsan naman sa butas ko.

Pero hindi nagtagal un, apat na beses lang niya ako napasok at bigla siyang nag pa alam na uuwi na siya saknila.

At hindi na naulit since na umalis siya ng bahay.
<WAKAS>

0 (mga) komento:

Mag-post ng isang Komento