Sabado, Mayo 26, 2012

1st yr. hi-skul ako nun. Bkasyon dhil s nlalapit n UNDAS. dhil wla kming maisip n mpupuntahan ng mga kaibigan ko s lugar nmin, npagksunduan nming pumunta ng sementeryo kinabukasan, pra mglinis at pinturahan n rin ang mga nitso ng kmag-anakan. 2 days bfore Nov. 1. ala-2 ng hpon ang npagkayariang oras. npg-usapan din n pgktpos s sementeryo, ay didiretso kmi s bayan pra maglibot at mamili ng magugustuhan.


Kinabukasan. pgktpos mnanghalian ay ntulog muna ako, tutal my 1 at kalahating oras p ko pr mkpgphinga. pero npahaba ang tulog ko. pgkgcng ko. 2:30 n. Dali-dali akong pumunta ng bsketball court, ngbksakaling d p nkakaalis mga kaibigan ko. pero s malas, wla n cla. naiwan ako.

Dhil karamihan s mga kaibigan ko ay npasama s pgpunta dun, nagpasya akong sumunod. pero pano?anlayo nun. taz s luwang at dami ng mga nitsong ngkapatong-patong dun. tyak mhi2rapan akong mghnap.


Umupo ako s isang bench s bsketball court, nag-iicp ng dpat kong gawin. nkatungo. ng my mrinig akong nagsalita s tabi ko. "D k sumama?" tnong nya. Pag-angat ko ng tingin. C kuya Dennis pla. anak ng mananahi s lugar nmin. Matanda sy s kin ng limang taon.

"nktulog kc ako knina ei, pggising ko, wla n cla" pliwanag ko.
"yan kc! hehehe" png-aasar ny. D ko n lng pnansin. Pmaya-mya. tnung uli sy.
"Gusto mo?punta tyo?"
"bkit?alam mo b kung san un?" tnung ko s kny. Unti-unti n kong nbubuhayan ng pag-asa.
"o naman, noh! ilang beses n kong nkakasama, kya alam ko un" pgmmybang ni kuya Dennis s kin.
"o cge, kuya! sunod tyo s knila"msayang sgot ko.
"hintay tyo ng trike n msskyan ntin. "wika ny.

Hintay nga kmi. pero antagal. bibihira kc pumapasok n trike s lugar nmin pg gnung oras. halos 1ng oras yta kming nghntay. hnggang s mgdecide n lng c kuya Dennis n mgbike n lng kmi. Dhil tlgng gusto kong mksunod s mga kaibgan ko. Pumyag ako.

Nag-bike nga lng kmi ppunta. pgod n pgod c kuya Dennis pgkrating nmin s sementeryo. Pnu b nman, ang layo-layo nun taz angkas p ny ko. Sy naman ngprisintang iaangkas ny ko ei. akay-akay ny ang bike at nilakbay nmin ang loob ng sementeryo. halos nagalugad n nmin buong sementeryo, pro d nmin cla nkita.

"dmi ng nabago dito, d ko n yta mtandaan! "sbi ni kuya.

"libot tyo kuya, bk s gawi dun"sbi ko hbng nkturo dliri ko s gwing sulok ng sementeryo. Punta kmi, pero tlgng wla mga kaibigan ko. dmi p nmang mtataas n nitso, patong-patong, alam nyo nman ang mga public cemetery s province, prang mga building s ortigas at ayala, kya nman d agad-agad mkikita kung my hnahanap k. mlapit ng mg-ala-5 pero paikot-ikot lng kmi s pghhnap.

"Phinga muna tyo Jay, pgod n ko. "aya ni kuya s kin. tkot man ako, pumyag n rin ako. npgod dn kc ako ei. Naupo kmi s hanggang bewang n bkod ng isang nitso, s plagay ko, isa lng nkalibing dun, kc mbaba lng ei. pero s dalawang gilid nito ay mtataas, lampas tao.

Pmaya-mya, bglang tumayo c kuya Dennis at humakbang. "kuya, san k punta?"ang tnong ko s knya.

"ihi lang ako." sgot ny, hbng ptungo s gilid ng mtaas n nitso s kaliwang bhagi ng bkod ng nitsong kinauupuan ko.

Tinitingnan ko c kuya Dennis hbng umiihi. kinilig p nga nung mtpos ei. Pgharap ny s kin, d p ny naipapasok etits ny s shorts n suot ny. ipinapagpag p ny. semi erect nga un ei. taz medyo mkpal n bulbol ny. "ano, enjoy k b s nkikita mo?" tnong n ngpagising s kamalayan ko, npatingin ako s mukha ny. Isenesenyas nya ang gawing baba ny. d ako kumilos, kya naman kusa n syang lumapit s kin, nkalabas p rin ang etits ny, pero mtigas n nun, kc hnahagod-hagod n ng kanang kmay ny.

Nang malapit n sy s kin, umupo sy s tabi ko. Knuha ang kmay ko at pinahawak ang mtigas nyang ari. medyo ng-alangan ako, kc nman nsa sementeryo kmi ei. pero sbi ny, wag dw akong mtakot. kc wla nman n dw mga un ei. (mga laman ng nitso). mdyo lumakas loob ko s cnabi ny, ang hawak, naging pisil hanggang mging piga. lalong nmula ang dti ng mpulang titi ni kuya. ang sarap laruin s palad. npapaungol c kuya s pgpiga ko s titi ny. Bgla nyang hnawakan ang ulo ko at idinidiing pbaba s pgkalalake ny. unti-unti, hnggang tumama ito s pisngi ko. inamoy ko muna bgo ko tuluyang isinubo. amoy pawis, ihi, precum. d ko mhulaan kung anung amoy un, pero prang ambango s ilong. Kya nman isinubo ko n, ktamtaman lang ang laki, kya nman kht bata p ko nun, nagawa kong isubo ng buong-buo.

humahalinghing c kuya s sarap. tumitirik ang mata n parang naghihingalo. d ko maintindihan mga ungol ny, prang cnasapian s sarap n nalalasap. nsa kasarapan n ko ng pgsuso s ari ny ng mramdaman kong pnigilan ny ko. Inalis ko pgkalalake ny s bibig ko. Sbi ny. "d ako kumportable, naiipit bayag ko s pgkakaupo. "tumayo sy at nglakad ptungong nitso, umupo s ibbaw nito. ihiniga ny ktawan ny s parihabang kahon. hbang ang paa ny ay nkalaylay s dulo ng nitso. "Cge n, isubo mo n uli. "muling utos ny. cnunod ko ito. isinubo kong muli, taas baba hbng nilalamas ko ang bayag ny. pumaling paling mukha ny s mgkabilang direksyon. "owww shit. ang sarapppp. ummmmp. ckipan mo bibig mo". Utos ny s kin, n gnawa ko nman. hlos umangat ang pwetan ny s luwalhating dinaranas. itinukod ny ang kmay nya upang maiangat ktawan ny.

S gnung posisyon, pnanuod ny kong sumuso. ang likot ng paa ny, minsang iuunat at ititiklop. humihingal sy n prang my hnahabol. taas baba gnawa ko. luluwagan taz cckipan. dahan dahan hnggng bibilisan ko pgtaas baba. paulit ulit, hnggng mrmdman ko ang pninigas ng puson ny, ksbay ang pag-unat ng paa ny. "mlapitttttt n koooo. aah aah aah. waggggg monggg lu. lu. bayannnn"halos mpuno bibig ko s dmi ng inilabas ni kuya Dennis. maalat n mtamis. "hah. hah. hah. hah. "hingal ni kuya pgktpos, pgod n pgod. tinaas ny shorts ny. ngumiti s kin. "Ang galing mong chumupa"papuri ny s kin n ikinatuwa ko nman. pgkapahinga ni Kuya. umalis n kmi ng sementeryo. papadilim n kc. cguradong nsa lugar n nmin mga hnhnap ko. wawa nman c kuya, nangatog ang tuhod, dhil s libog. taz nagpedal p ng bsekleta. Kya nman gbi n ng mkauwi kmi. HEHEHE!
source: http://ramxxy.multiply.com/journal/item/2

0 (mga) komento:

Mag-post ng isang Komento